Nền tảng số tích hợp hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức G-Quảng Ngãi
RSS JSON In Gởi cho bạn bè
.
A A 28/09/2024 04:50:42 PM         
Nhằm hỗ trợ có hiệu quả hoạt động công vụ, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi đưa vào sử dụng ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích dành cho cán bộ, công chức, viên chức với tên gọi G-Quảng Ngãi, hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Ngay tại giao diện trang chủ, người dùng có thể truy cập nhanh các dịch vụ Quản lý văn bản điều hành, Hồ sơ một cửa điện tử hoặc Cơ sở dữ liệu cấp huyện. Cán bộ, công chức, viên chức có thể sử dụng duy nhất tài khoản email công vụ đã được cấp để đăng nhập vào hệ thống.

Giao diện trang chủ của ứng dụng G-Quảng Ngãi

Ứng dụng còn cung cấp nhóm tính năng thông tin liên kết nhằm giúp cán bộ xem các thông tin chỉ đạo, tin tức mới được cập nhật bằng các liên kết web văn bản chỉ đạo điều hành, thư điện tử, Truyền hình Quảng Ngãi, Báo điện tử Quảng Ngãi, Cổng thông tin điện tử tỉnh, Cổng dữ liệu mở, Chuyên trang Chuyển đổi số tỉnh, Hệ thống thông tin báo cáo, Trung tâm điều hành thông minh tỉnh (IOC).

Đặc biệt, G-Quảng Ngãi còn cho phép tùy chỉnh một số thông tin hiển thị của ứng dụng gồm thông báo, giao diện, khóa ứng dụng, menu, cỡ chữ. Tính năng này giúp người dùng có thể cá nhân hóa hình thức, tính năng cần thiết tùy theo nhu cầu, qua đó mang lại trải nghiệm thuận tiện hơn khi thao tác trên ứng dụng.

G-Quảng Ngãi cung cấp nhiều tính năng tiện ích phục vụ cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Quảng Ngãi

Đây là một trong những giải pháp giúp chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển chính quyền điện tử hướng đến chính quyền số, kinh tế số và xã hội số; góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động của cơ quan nhà nước và toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

 

Ý kiến của bạn:
 
Đồng ý gửi     Gửi Nhập lại