Huyện Tư Nghĩa đang dẫn đầu cuộc thi bồi dưỡng kỹ năng số
RSS JSON In Gởi cho bạn bè
.
A A 21/12/2023 06:04:26 AM         
Chỉ sau 6 ngày phát động, khóa học trực tuyến “Thanh toán không dùng tiền mặt và an toàn thông tin trên môi trường số” đã thu hút sự tham gia của hơn 100 nghìn người.

Tính đến 17 giờ ngày 17/12, toàn tỉnh đã có hơn 38 nghìn lượt thi đạt và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học trên tổng số 100 nghìn bài dự thi. Huyện Tư Nghĩa xuất sắc dẫn đầu với 25,3 nghìn người dự học và làm bài thi. Trong đó, 11,6 nghìn người được cấp giấy chứng nhận, tương đương với 45,8% lượt dự thi. Đứng thứ hai là huyện Nghĩa Hành với hơn 14 nghìn lượt tham gia. Xếp vị trí thứ ba là thị xã Đức Phổ với hơn 13 nghìn người tham gia.

Nhằm tiếp tục phát huy hiệu quả và lan tỏa phong trào chuyển đổi số đến người dân trên địa bàn tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các đơn vị, địa phương tiếp tục đẩy mạnh việc phát động, tuyên truyền, hướng dẫn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc lĩnh vực quản lý của ngành, địa phương và toàn dân trên địa bàn tham gia tích cực Khóa học về “Thanh toán không dùng tiền mặt và an toàn thông tin trên môi trường số” và làm bài trắc nghiệm để hoàn thành khóa học.

Để tham gia Khóa học “Thanh toán không dùng tiền mặt và an toàn thông tin trên môi trường số”, truy cập vào chuyên mục “Phổ cập kỹ năng số” tại Chuyên trang Chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi hoặc website của cuộc thi theo đường dẫn https://chuyendoiso2.quangngai.gov.vn/tracnghiem/QuizInfo.aspx?c=6.