Nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho cán bộ phụ nữ
RSS JSON In Gởi cho bạn bè
.
A A 18/08/2023 05:21:50 PM         
Chiều 18/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị nâng cao nhận thức, trách nhiệm về an toàn thông tin và hướng dẫn ứng dụng công nghệ thông tin trong các cấp Hội năm 2023 cho gần 150 cán bộ, hội viên phụ nữ của 06 huyện, thị xã.
Tại hội nghị, các đại biểu nghe ông Đỗ Quang Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phổ biến các văn bản định hướng về chuyển đổi số của Trung ương và tỉnh; kiến thức, kỹ năng cơ bản về chuyển đổi số và an toàn thông tin trên không gian mạng.
 
Cũng tại hội nghị, báo cáo viên của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh hướng dẫn cán bộ, hội viên phụ nữ cách thức cập nhật phần mềm về các loại báo cáo, công tác Thi đua - Khen thưởng và các phần mềm quản lý hội viên, phần mềm tạo mã QR.
 
Thông qua hội nghị, mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn thông tin cũng như được trang bị những kiến thức, kỹ năng thiết thực để khai thác, sử dụng hiệu quả những phần mềm công nghệ thông tin trong công tác hội và phong trào phụ nữ.
 
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tiếp tục tổ chức hội nghị thứ hai vào ngày 21/8 cho cán bộ, hội viên phụ nữ của 07 huyện, thành phố còn lại và các đơn vị khác.
Toàn cảnh Hội nghị