Trang chủ Tìm kiếm với từ khóa: "doanh nghiệp"


Tìm theo:

Dừng công nghệ 2G, phổ cập điện thoại thông minh để thúc đẩy kinh tế số, xã hội số
08-03-2024     

Sở Thông tin và Truyền thông vừa ban hành văn bản số 379/STTTT-BCVT&CNTT gửi các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan thông tấn báo chí và doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh đề nghị tăng cường tuyên truyền, phổ biến thông tin liên quan đến lộ trình dừng công nghệ 2G, phổ cập điện thoại thông minh để thúc đẩy kinh tế số, xã hội số.

BẢN TIN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH QUẢNG NGÃI SỐ 11/2023
22-12-2023     

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh khẳng định: ''Sự quyết tâm, nỗ lực, tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị; niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp và người dân với chính quyền ngày càng được củng cố sẽ tiếp tục tạo được sự đồng thuận trong xã hội, tạo nên sức mạnh đại đoàn kết toàn dân.''

BẢN TIN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH QUẢNG NGÃI SỐ 10/2023
18-12-2023     

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân chia sẻ “Quảng Ngãi luôn coi sự thành công, phát triển của doanh nghiệp cũng là sự thành công và phát triển của tỉnh, lợi ích của doanh nghiệp là lợi ích của tỉnh và tiềm năng của chúng tôi là cơ hội của các bạn”.

Xây dựng hệ thống thông tin hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số
15-11-2023     

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Quyết định số 2158/QĐ-BTTTT ngày 07/11/2023 phê duyệt Đề án xác định chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp và hỗ trợ thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số.

BẢN TIN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH QUẢNG NGÃI SỐ 8/2023
13-11-2023     

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền khẳng định: “Tỉnh Quảng Ngãi luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân đầu tư, sản xuất, kinh doanh, trong đó có đầu tư vào lĩnh vực kinh tế số, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh”.

Từ 27/10 các cuộc gọi của Bộ TT&TT và nhà mạng sẽ được định danh
27-10-2023     

Kể từ ngày 27/10, tất cả các số điện thoại của các đơn vị thuộc Bộ TT&TT gọi đến người dân sẽ đều hiển thị tên định danh “BO TTTT”. Tương tự, cuộc gọi của doanh nghiệp viễn thông tới khách hàng cũng hiển thị tên định danh của nhà mạng.

THÁNG 10. THÁNG TIÊU DÙNG SỐ
10-10-2023     

Chuyển đổi số Việt Nam là bắt đầu từ những nhu cầu thiết thực trong cuộc sống hàng ngày của người dân, đưa hoạt động của người dân lên môi trường số. Tổ Công nghệ số cộng đồng đã, đang và sẽ tiếp tục đi từng ngõ, gõ từng nhà hướng dẫn từng người sử dụng sản phẩm, dịch vụ số. Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10.10, cơ quan nhà nước cùng cộng đồng doanh nghiệp đồng hành với người dân trong tiến trình chuyển đổi số bằng cách đồng loạt có chính sách ưu đãi sử dụng sản phẩm, dịch vụ số lên đến 50% giá sản phẩm, dịch vụ.

Chuyển đổi số ngành nông nghiệp, du lịch và chính quyền địa phương
30-09-2023     

Chiều 29/9, trong khuôn khổ Tuần lễ Chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi năm 2023, diễn ra song song các hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi số ngành nông nghiệp và chuyển đổi số ngành du lịch”, “Nâng cao năng lực số của chính quyền địa phương, doanh nghiệp và người dân – Hướng tới một quốc gia số toàn diện”.

Bộ TT&TT triển khai 04 chính sách giúp doanh nghiệp viễn thông phát triển và tăng doanh thu, lợi nhuận
14-08-2023     

Để thúc đẩy tăng trưởng trong lĩnh vực viễn thông, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp viễn thông có các cơ hội mới để phát triển, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, Bộ Thông tin và Truyền thông đã triển khai và đề ra một số chính sách lớn, định hướng cho các doanh nghiệp này.

BẢN TIN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH SỐ 5/2023
09-08-2023     

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên nhận định: Quảng Ngãi sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh, cải thiện môi trường kinh doanh ngày càng thông thoáng, minh bạch, năng động; luôn là điểm đến hấp dẫn đối với cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.