Trao giải Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính, chuyển đổi số
RSS JSON In Gởi cho bạn bè
.
A A 03/10/2024 02:55:21 PM         
Tối 02/10, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TT&TT) tổ chức đêm chung kết và trao giải Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính, chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi năm 2024.

Đến dự và trao giải vòng chung kết Hội thi có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn cùng đại diện các sở, ban, ngành, địa phương. 

Đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 thành viên các đội dự thi và khán giả quan tâm đến xem và cổ vũ Hội thi.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đến dự chương trình

Trải qua vòng sơ khảo được tổ chức vào ngày 01/10, từ 12 đội thi của các địa phương cấp huyện, Ban Giám khảo đã chọn ra 03 đội thi xuất sắc bước vào đêm chung kết. Đó là đơn vị huyện Bình Sơn, Trà Bồng và thị xã Đức Phổ. Cùng tranh tài với 03 đội là đơn vị huyện Sơn Tịnh, đội thi có tác phẩm video clip dự thi được khán giả yêu thích nhất của vòng Bình chọn.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Thanh Trường phát biểu trong chương trình

Theo đánh giá tổng quan của Ban Giám khảo, các đội thi đã có sự chuẩn bị, đầu tư công phu cả về hình thức và nội dung. Đặc biệt, với đa dạng loại hình nghệ thuật, kết hợp với việc ứng dụng công nghệ, các phương thức tuyên truyền trực quan, các đội thi đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng, khái quát được thành tựu xây dựng, phát triển trên các lĩnh vực, đặc biệt là kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số tại địa phương.

Phần thi Chào hỏi, giới thiệu của các đội thi

Một điểm mới của Hội thi năm nay là vòng thi Khán giả bình chọn các video clip của 12 địa phương được đăng tải trên Fanpage Sở TT&TT từ ngày 23-29/9/2024. Điều này đã góp phần giới thiệu, lan toả sâu rộng Hội thi đến với người dân trên toàn tỉnh. 

Sau 07 ngày đăng tải lên Fanpage Sở TT&TT Quảng Ngãi, có tổng cộng gần 500 nghìn lượt xem, hơn 42 nghìn lượt thích (like) và 57 nghìn lượt chia sẻ (share) của khán giả. 

Phần thi Tiểu phẩm của các đơn vị

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Thanh Trường, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi hi vọng thông qua Hội thi, mỗi cá nhân, tập thể sẽ phát huy hơn nữa vai trò chủ động, sáng tạo, ý thức trách nhiệm của mình trong công tác tuyên truyền, thực hiện nhiệm vụ, tạo nên sự đột phá trong công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số của địa phương, của tỉnh nhằm chung tay xây dựng nền hành chính trong sạch, vững mạnh, thông suốt, hiện đại, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dân, tổ chức và doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và Ban Tổ chức Hội thi trao các giải toàn đoàn cho các đơn vị

Kết quả chung cuộc, huyện Bình Sơn giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì toàn đoàn thuộc về huyện Trà Bồng; giải Ba toàn đoàn được trao cho thị xã Đức Phổ; 02 đơn vị huyện Sơn Tịnh và huyện Nghĩa Hành cùng được trao giải Khuyến khích.

Trao giải Nhất từng phần thi cho các đơn vị đoạt giải 

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng phụ cho các đội có sự thể hiện tốt trong mỗi phần thi. Trong đó, đơn vị huyện Tư Nghĩa là đội có tiết mục Chào hỏi, giới thiệu hay nhất; đơn vị huyện Bình Sơn đoạt giải Nhất ở cả 02 nội dung thi Trắc nghiệm và thi Tiểu phẩm.

Trao giải Nhất vòng Bình chọn của khán giả trên Fanpage cho đơn vị huyện Sơn Tịnh

 

Ý kiến của bạn:
 
Đồng ý gửi     Gửi Nhập lại