Sơ khảo Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính, chuyển đổi số
RSS JSON In Gởi cho bạn bè
.
A A 02/10/2024 08:32:44 AM         
Ngày 01/10, tại Nhà văn hóa Lao Động tỉnh, diễn ra vòng sơ khảo Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính, chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi năm 2024. Đây là một điểm nhấn của Tuần lễ Chuyển đổi số tỉnh.

Hội thi năm nay thu hút 12 đội thi đại diện các huyện, thị xã, thành phố tham gia. Trong vòng thi sơ khảo, các đội tham gia tranh tài ở 03 nội dung: thi chào hỏi, giới thiệu; thi trắc nghiệm hiểu biết kiến thức về cải cách hành chính, chuyển đổi số; thi tiểu phẩm “Thông điệp về cải cách hành chính, chuyển đổi số”. 

Tổng hợp số điểm của Ban Giám khảo, đội thi của các huyện Bình Sơn, Trà Bồng và thị xã Đức Phổ sẽ bước vào vòng chung kết để tìm ra đội chiến thắng chung cuộc.
Trước đó, tác phẩm dự thi của các đơn vị được đăng tải trên Fanpage Sở Thông tin và Truyền thông để khán giả bình chọn bằng cách “thích” (like) và “chia sẻ” (share), từ ngày 23/9 đến ngày 29/9.
Kết quả, đơn vị huyện Sơn Tịnh có tổng điểm bình chọn nhiều nhất, sẽ cùng tranh tài với 03 đội đạt điểm cao của vòng thi sơ khảo tại đêm chung kết, được tổ chức vào tối 02/10. Đêm thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên Fanpage Truyền hình Quảng Ngãi và Fanpage Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi.
 
 
Ý kiến của bạn:
 
Đồng ý gửi     Gửi Nhập lại