Miễn phí 2 năm tên miền cho người dùng trẻ và doanh nghiệp
RSS JSON In Gởi cho bạn bè
.
A A 12/07/2024 04:38:53 PM         
Đó là một trong những chính sách ưu đãi dành cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đăng ký và sử dụng tên miền ''.vn'' quy định tại Quyết định số 826/QĐ-BTTTT ngày 21/5/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) về việc phê duyệt Chương trình thúc đẩy, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, hộ kinh doanh hiện diện trực tuyến tin cậy, an toàn với các dịch vụ số sử dụng tên miền quốc gia “.vn” ở các tỉnh, thành phố trên cả nước giai đoạn 2024-2025.

 Với đối tượng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh yêu cầu doanh nghiệp mới thành lập trong vòng 01 năm và hộ kinh doanh cá thể có giấy đăng ký kinh doanh. Sản phẩm triển khai là tên miền "biz.vn", dịch vụ số kèm theo website, email... gắn với tên miền "biz.vn". Chính sách ưu đãi, miễn phí 02 năm sử dụng tên miền “biz.vn” và các dịch vụ số (website, email).

Đối tượng người dân, áp dụng cho công dân Việt Nam có độ tuổi từ đủ 18-23. Sản phẩm triển khai, tên miền “id.vn”; dịch vụ kèm theo: website, email, CV online/blog. Chính sách ưu đãi, miễn phí 02 năm sử dụng tên miền “id.vn” và các dịch vụ số (website, email, CV online/blog).

Chương trình do Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) - Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp thực hiện cùng UBND, Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Vụ Kinh tế số - Xã hội số, Cục Thông tin cơ sở, Cục Chuyển đổi số quốc gia, các đơn vị chức năng của các Bộ, ngành có liên quan... 

Ý kiến của bạn:
 
Đồng ý gửi     Gửi Nhập lại