Khai mạc Triển lãm các sản phẩm và giải pháp công nghệ số
RSS JSON In Gởi cho bạn bè
.
A A 29/09/2023 10:54:25 AM         
Chiều ngày 28/9, trong khuôn khổ Tuần lễ Chuyển đổi số Quảng Ngãi 2023, UBND tỉnh chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức Triển lãm các sản phẩm và giải pháp công nghệ số.

 Tham dự buổi khai mạc Triển lãm, về phía lãnh đạo Bộ TT&TT có Phó Cục trưởng phụ trách Cục Chuyển đổi số quốc gia Nguyễn Phú Tiến. Về phía lãnh đạo tỉnh có Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền; Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng; Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lương Kim Sơn; Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Hà Hoàng Việt Phương; lãnh đạo VINASA và các sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố;  các doanh nghiệp CNTT, Viễn thông….

Triễn lãm diễn ra từ ngày 28- 29/9/2023. Với sự tham gia của gần 20 gian hàng doanh nghiệp số trong và ngoài tỉnh. Các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu, quảng bá các nền tảng số, sản phẩm, giải pháp CNS, phục vụ xây dựng chính quyền số, phát triển kinh tế số, nhất là các lĩnh vực nông nghiệp, du lịch và thanh toán số.

Ngoài ra, còn có các gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch, sản phẩm OCOP để quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc trưng, tiềm năng, thế mạnh về du lịch của tỉnh với mong muốn thúc đẩy giao lưu hợp tác và đầu tư.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền nhấn mạnh, năm 2023 được xác định là Năm dữ liệu số, với chủ đề xuyên suốt là “Tạo lập và khai thác dữ liệu để tạo ra giá trị mới", theo phương châm "Chuyển đổi số phải lấy người dân làm trung tâm, là chủ thể và là mục tiêu của sự phát triển". Tỉnh Quảng Ngãi sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân đầu tư, sản xuất, kinh doanh, trong đó có đầu tư vào lĩnh vực kinh tế số, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Cắt băng khai mạc triển lãm

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền phát biểu tại triển lãm

Một số hình ảnh đại biểu tam quan triển lãm: