Ban hành Quy chế quản lý, vận hành Hệ thống quản lý văn bản và điều hành dùng chung tỉnh Quảng Ngãi
RSS JSON In Gởi cho bạn bè
.
A A 29/05/2023 02:46:38 PM         
Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành Quy chế quản lý, vận hành Hệ thống quản lý văn bản và điều hành dùng chung trong hoạt động của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

 Theo đó, Tên miền chung để truy cập Hệ thống quản lý văn bản và điều hành trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi là: https://office.quangngai.gov.vn.

 
Hệ thống quản lý văn bản là tập hợp các văn bản, tài liệu có liên quan với nhau về một vấn đề, một sự việc, một đối tượng cụ thể hoặc có đặc điểm chung, hình thành trong quá trình theo dõi, giải quyết công việc thuộc phạm vi, chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, tổ chức, cá nhân. Hệ thống điều hành triển khai ứng dụng chữ ký số chuyên dùng để bảo đảm các văn bản điện tử trao đổi trên Hệ thống được ký số. Hệ thống là tài sản công được đầu tư thuê dịch vụ từ ngân sách nhà nước của tỉnh, dữ liệu phát sinh trong quá trình sử dụng hệ thống do Ủy ban nhân dân tỉnh sở hữu, Sở Thông tin và Truyền thông trực tiếp quản lý được triển khai thông nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
 
Quy chế nêu rõ, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương chịu trách nhiệm chỉ đạo triển khai, tổ chức thực hiện; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở người sử dụng thuộc đơn vị thực hiện nghiêm túc và đúng quy định Quy chế này. Quản lý và sử dụng chứng thư số, chữ ký số chuyên dùng trên Hệ thống quản lý văn bản và điều hành theo đúng quy định. Phân công cán bộ chuyên trách hoặc phụ trách công nghệ thông tin quản lý Hệ thống quản lý văn bản và điều hành của đơn vị theo phân quyền sử dụng…